Home / SEO / Quy trình SEO website 2017 lên top Google (Phần 3)

Quy trình SEO website 2017 lên top Google (Phần 3)

Chiến lược Nội dung

Chiến lược nội dung đề cập tới việc lập kế hoạch, phát triển, quản lý nội dung văn bản text và media. Thuật ngữ này phổ biến trong phát triển web từ những năm 90. Đây là một lĩnh vực được công nhận trong trải nghiệm người dùng, thu hút sự quan tâm từ cộng đồng như quản lý nội dung, phân tích kinh doanh, và kỹ thuật truyền thông.

Chiến lược nội dung đã được mô tả như là lập kế hoạch cho “sự sáng tạo, xuất bản, và quản lý các nội dung hữu ích có thể sử dụng.” Nó cũng được gọi là “một hệ thống lặp lại định nghĩa toàn bộ quá trình phát triển nội dung biên tập cho một dự án phát triển website

3.1.  Chiến lược phát triển nội dung

Content is King và tương lai vẫn luôn là vậy, nội dung luôn là phần quan trọng nhất, việc phát triển nội dung đem lại những giá trị cho người dùng luôn đòi hỏi sự sáng tạo và một số kỹ thuật Copywriting và thực hiện chuẩn SEO để nội dung có tính viral tiếp cận được nhiều khách hàng nhất để đem lại traffic cho trang.

Nhìn nhận đúng khách hàng mục tiêu mong muốn gì để cung cấp những nội dung có giá trị, hữu ích

Nội dung hấp dẫn, thu hút người đọc, để lại ấn tượng sâu sắc khiến khách hàng khó quên website cũng như sản phẩm của bạn.

Bạn cần giữ được khách hàng bằng những bài viết có giá trị

Nghiên cứu khách hàng, xác định khách hàng mục tiêu

  • Nhắm mục tiêu theo từ khóa
  • Nhắm mục tiêu theo chủ
  • Nhắm mục tiêu theo đối tượng
  • Nhắm mục tiêu theo thiết bị

 


  • Tập trung vào các chủ đề phù hợp,
    tạo nội dung chất lượng có giá trị cho người dùng. Yêu cầu đầu tiên là làm thế nào để tạo ra nội dung có giá trị, là vấn đề sống còn trong cuộc tranh tranh khốc liệt khi mà thông tin tràn ngập trên Internet, nhưng nội dung giá trị luôn là VUA, giúp cho việc giữ chân được người dùng khi họ viếng tham website của bạn. Để tạo nội dung chất lượng đạt hiệu quả cao về traffic tỷ lệ chuyển đổi tham khảo bài viết: 5 nguyên tắc tạo nội dung chất lượng cao dễ dàng tiếp cận người dùng
  • Content Copywriting SEO copywriting là yếu tố quan trọng nhất của tiếp thị trực tuyến, mục đích hướng người dùng tới quyết định mua hàng và tăng thứ hạng từ khóa của nội dung.
  • Quảng bá nội dung để khuếch đại nội dung cần xác định khách hàng mục tiêu thường xuyên online, sau đó xuất bản trên các kênh để tiếp cận họ.
  • Lắng nghe phản hồi từ khách hàng
  • Đo lường kết quả


3.2.  Chiến lược tiếp thị nội dung (Content Marketing)

Content Marketing là một chiến lược marketing tiếp cận tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán để thu hút và giữ khách hàng mục tiêu, mục đích hướng hành động của khách hàng tới việc tạo ra lợi nhuận trong kinh doanh ví dụ như việc hướng khách hàng tới quyết định mua hàng.

Content Marketing tốt cho Doanh nghiệp và cả người tiêu dùng

Cụ thể, có ba lý do quan trọng – và lợi ích – cho các doanh nghiệp, người sử dụng tiếp thị nội dung:

  • Tăng doanh thu
  • Tiết kiệm chi phí
  • Tốt hơn Khách hàng


Để hiểu rõ hơn về chiến lược tiếp thị nội dung mời bạn tham khảo bài viết:
Content Marketing là gì, đâu là giá trị cốt lõi của marketingViral Content (Nội dung lan truyền) là những nội dung dạng mẩu tin, hình ảnh, âm thanh, video có khả năng tác động vào cảm xúc của người nhận, khiến người nhận có xu hướng chia sẻ lại những nội dung đó cho cộng đồng.

Check Also

Sửa cấu trúc permalink giữ nguyên thứ hạng

Các bạn đang sử dụng WordPress thì cũng đã biết rõ rằng tính năng Permalinks …