Chủ Nhật , Tháng Một 21 2018
Home / Google / Gmail Marketing / Tại sao chọn GetResponse?

Tại sao chọn GetResponse?

GetResPonse là giải pháp tiếp thị trực tuyến tất cả trong một giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình

Nền tảng GetResponse có chứa một bộ các công cụ quản lý chiến dịch trực tuyến và tiếp thị qua email được thiết kế để giúp bạn tăng trưởng doanh số bán hàng của mình, tối ưu hóa ROI và thành công trong việc tiếp thị trực tuyến. Từ quảng bá không giới hạn và khả năng truyền tải hàng đầu đến dịch vụ khách hàng 5 sao và hơn 50 tính năng dễ dàng mà mạnh mẽ – chúng tôi sẽ chăm sóc nhu cầu của bạn.

Những đặc điểm nổi bật của giải pháp Email Marketing GetResponse:

  • – Hiện tại có hơn 350.000 tài khoản đang hoạt động sử dụng GetResponse làm công cụ Marketing Online
  • – GetResponse miễn phí 30 ngày với đầy đủ tính năng
  • – Newsletter – Tiếp thị qua Email: Phát triển danh bạ, tăng chuyển đổi và tối ưu hóa sự gắn kết của khách hàng đích với email và thư trả lời tự động đẹp mắt, các biểu mẫu web chuyển đổi cao, phân khúc rõ nét và các công cụ gửi thư độc đáo.
  • – Trang đích – LandingPage: Tạo và xuất bản các trang thu thập thông tin, video và khuyến mãi có chuyển đổi cao với trình soạn thảo kéo và thả, các công cụ tối ưu hóa và tích hợp nâng cao của chúng tôi, cùng với hơn 100 mẫu sẵn dùng cho di động.
  • – Marketing Automation – Tự động hóa tiếp thị: Tự động hóa quy trình của khách hàng dựa trên dữ liệu và hành vi của họ
  • – Webinar – Hội thảo trực tuyến: Tăng cường giao tiếp với khách hàng bằng giải pháp tiếp thị hội thảo trên web hoàn chỉnh. Gửi lời mời, lời nhắc và email theo dõi tự động, đồng thời có thêm nhiều khách hàng tiềm năng, chuyển đổi cao hơn và có doanh thu lớn hơn.
  • – Thêm danh sách khách hàng một cách dễ dàng
  • – Tỉ lệ Deliverability 99,5%
  • – Tạo thư tự dộng GetResponse Autoresponders không giới hạn các chiến dịch, danh sách và thông điệp
  • – Mạnh mẽ, cá tính, hệ thống chăm sóc khách hàng tự động theo kịch bản
  • – Các tính năng theo dõi thống kê thông minh
  • – Tích hợp bộ lọc chống thư rác
  • – Thư viện ảnh Stock miễn phí, đa dạng

Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của GetResponse

GetResponse đã được thành lập khoảng 15 năm và qua từng năm GetResponse luôn luôn cải thiện chất lượng dịch vụ hỗ trơ, chăm sóc khách hàng của mình. GetResponse bây giờ cung cấp dịch vụ khách hàng đồng hồ với 5 cách khác nhau để cung cấp hỗ trợ: hỗ trợ qua tổng đài điện thoại miễn phí, đào tạo Webinars, video hỗ trợ, live chat, email và diễn đàn.

Gần đây tôi đã có một vấn đề kỹ thuật với tài khoản GetResponse của tôi và liên hệ với nhóm hỗ trợ cho nó. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của GetResponse đã thực hiện một đoạn video thu hình màn ảnh đặc biệt cho tôi giải thích hướng dẫn chi tiết cho tôi.

Tôi đã ngạc nhiên bởi chất lượng mà họ đã cung cấp cho tôi và vì vậy tôi vẫn đang dùng nó. Các dịch vụ khách hàng là tuyệt vời và tôi chắc chắn rằng bạn cũng sẽ không có bất kỳ vấn đề liên quan đến nó.

Check Also

Hướng dẫn đăng ký tài khoản GetResponse Miễn phí Tiếng Việt

Bạn sẽ được dùng thử MIỄN PHÍ tài khoản GetResponse 30 ngày với dung lượng …