Home / Google / Mạng Hiển Thị Google (GDN) / Tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh hiệu quả

Tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh hiệu quả

Ba trong số những yếu tố quan trọng nhất của một quảng cáo hiển thị hình ảnh là thông điệp, hình ảnh và thiết kế. Danh sách kiểm tra này trình bày sơ lược cách tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh hiệu quả để nhà quảng cáo có thể cải thiện chuyển đổi, truy lại thương hiệu và mức độ tương tác.

1. Tạo nền tảng vững chắc

  • Khi có thể, hãy sử dụng định dạng không kích thước như văn bản hoặc các mẫu HTML5. Khi sử dụng định dạng hình ảnh, hãy tải lên ở kích thước HD và chắc chắn bao gồm kích thước ít nhất là 300×250, 728×90 và 160×600.

Lý do: Điều này giúp tối đa hóa phạm vi tiếp cận của bạn trên các thiết bị và định dạng. Khi bạn cung cấp quảng cáo hình ảnh trong ba kích thước đó, chúng tôi sẽ tự động đổi kích thước của chúng cho vừa với nhiều vị trí hơn trên Mạng hiển thị của Google.

  • Sử dụng quảng cáo động để mang đến trải nghiệm được cá nhân hóa nhất có thể.

Lý do: Những người thấy quảng cáo hiển thị hình ảnh với ưu đãi thực tế mà họ đã xem hoặc các ưu đãi tương tự, có nhiều khả năng quay lại trang web của bạn để hoàn tất việc mua hàng hơn.

2. Viết thông điệp thu hút

  • Điều chỉnh quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn cho phù hợp với các giai đoạn khác nhau trong kênh mua hàng.

Lý do: Hiển thị đúng thông điệp vào đúng thời điểm có thể khuyến khích phản ứng và giúp hướng dẫn khách hàng mua hàng.

  • Bao gồm các điểm bán hàng, giá cả và khuyến mại độc đáo.

Lý do: Giúp mọi người dễ dàng phân biệt dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn với dịch vụ hoặc sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Mọi người cũng có nhiều khả năng tương tác hơn với những quảng cáo giúp họ tự chọn trước khi nhấp chuột.

3. Lôi cuốn người tiêu dùng với hình ảnh bắt mắt

  • Cân nhắc sử dụng hình ảnh gương mặt người và hình ảnh về phong cách sống.

Lý do: Hình ảnh về con người thân thiện hơn thường có xu hướng thúc đẩy kết quả mạnh hơn so với ảnh chụp sản phẩm.

  • Giữ cho quảng cáo hiển thị hình ảnh luôn mang tính thương hiệu và hiển thị biểu trưng của bạn trong mỗi khuôn hình.

Lý do: Quảng cáo của bạn nên phù hợp với giao diện của trang web. Việc giữ cho biểu trưng của bạn luôn xuất hiện trong tất cả khuôn hình có thể làm nổi bật thương hiệu và tăng độ tin cậy.

  • Tạo hoạt ảnh cho thông điệp nhưng đừng lạm dụng các yếu tố tương tác.

Lý do: Hoạt ảnh có thể giúp tập trung sự chú ý vào bản sao và gọi hành động ngay lập tức.

4. Hãy thiết kế quảng cáo một cách chiến lược

  • Giữ cho văn bản và hình ảnh luôn bổ sung cho nhau và luôn hài hòa về mặt thị giác.

Lý do: Điều này sẽ dẫn đến trải nghiệm quảng cáo tốt hơn và đảm bảo các thông điệp chính của bạn được truyền đạt rõ ràng và hiệu quả đến người xem.

  • Chọn bảng màu có độ tương phản cao và các yếu tố nghệ thuật tạo sự chú ý, nhưng đừng bỏ qua các nguyên tắc thương hiệu của bạn.

Lý do: Độ tương phản và màu sắc rực rỡ có thể tạo hưng phấn thị giác và giúp cho quảng cáo của bạn nổi bật trước người tiêu dùng.

  • Sử dụng nút lớn, có thể nhấp cho gọi hành động và hiển thị nút trong mỗi khung hình.

Lý do: Nút CTA là yếu tố chính mà bạn sẽ muốn khách truy cập chú ý và nhấp vào để hoàn tất chuyển đổi.

  • Đảm bảo thông điệp trên trang đích phù hợp với thông điệp trong quảng cáo.

Lý do: Điều này có thể có tác động tích cực đến người dùng, tỷ lệ chuyển đổi và điểm chất lượng của bạn.

5. Đừng quên thử nghiệm và tối ưu hóa

  • Ưu tiên các hoạt động tối ưu hóa quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn.

Lý do: Bắt đầu với các nhóm quảng cáo có khối lượng cao nhất giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận mà việc tối ưu hóa quảng cáo có thể mang đến cho bạn.

  • Tạo 3-4 biến thể quảng cáo hiển thị hình ảnh trong các nhóm quảng cáo có khối lượng cao, thử các thông điệp khác nhau với các hình ảnh khác nhau.

Lý do: Nhiều phiên bản cho phép bạn thử nghiệm và tối ưu hóa để có được phiên bản hoạt động tốt nhất.

  • Cân nhắc đặt xoay vòng quảng cáo để tối ưu hóa tự động.

Lý do: Cải thiện quảng cáo là quy trình thử nghiệm và sửa sai. Với nhiều thử nghiệm quảng cáo đang chạy, có thể khó theo dõi tất cả các khoảnh khắc đạt đến ý nghĩa thống kê. Để hệ thống xác định những khoảnh khắc đó cho bạn, nhưng hãy luôn kiểm tra lại và xem quảng cáo nào đang nhận được tỷ lệ hiển thị nhiều hơn.

  • Luôn cập nhật các thử nghiệm nếu bạn muốn thử nghiệm theo cách thủ công.

Lý do: Mặc dù thử nghiệm quảng cáo thủ công giúp kiểm soát nhiều hơn, nhưng bạn có thể xoay vòng những quảng cáo có hiệu suất thấp hơn lâu hơn cần thiết.

  • Xoay vòng trong quảng cáo hiển thị hình ảnh mới sau vài tuần.

Lý do: Ngay cả những biểu ngữ tốt vẫn có thể trở nên ít hiệu quả hơn qua thời gian. Xoay vòng quảng cáo là chìa khóa để quảng cáo không bị nhàm chán.