Home / Google / Uu và nhược điểm của quảng cáo trên google adwords

Uu và nhược điểm của quảng cáo trên google adwords

 1. Ưu điểm quảng cáo adwords

– Là một công cụ tìm kiếm được người sử dụng lớn nhất thế giới: chiếm đến 95% người dùng tìm kiếm trên google giúp cho việc tiếp cận khách hàng rất tốt

– Triển khai quảng cáo nhanh: Quảng cáo hiển thị nhanh sau 5 phút cài đặt quảng cáo giúp tiếp cận khách hàng đúng thời điểm

– Tiết kiệm chi phí quảng cáo: Với quảng cáo google adwords giá rẻ hơn so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác như trên tivi, báo đài…giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí bỏ ra mà hiệu quả vẫn cao

– Tiết kiệm thời gian: Với việc thiết lập quảng cao nhanh và khi quảng cáo bạn cũng không cần phải chỉnh sửa nhiều, quảng cáo trên google adwods tự động chạy ngày này qua ngày khác.

– Quảng bá sản phẩm xuyên quốc gia: Trên mạng quảng cáo này bạn có thể tùy chỉnh quốc gia mà bạn muốn hiển thị quảng cáo.

– Nhắm đúng mục tiêu khách hàng: Quảng cáo này hiển thi theo dạng từ khóa quảng cáo, khi khách hàng họ cần tìm một sản phẩm, dịch vụ nào đó họ thường có thói quen lên Gooogle để tìm kiếm đánh từ khóa về sản phẩm của bạn và khi đó quảng cáo của bạn hiển thị và bạn có thêm khách hàng tiềm năng.

2. Nhược điểm của quảng cáo google adwods

Mình thấy quảng cáo này chỉ cáo một nhược điểm duy nhất là chỉ quảng cáo trên công cụ tìm kiếm google, tuy nhiên Google đã khắc phục nhược điểm này một cách rất hiểu quả là triển khai thêm mạng Quảng Cáo Google Display Network (quảng cáo hình ảnh banner) nó có độ phủ sóng lên tới 90% các website của Việt Nam có mặt trong hầu hết các website lớn, nhỏ điển hình như: 24h, youtube, baomoi, zing…

 

 

Check Also

[Google Adwords] Thiết lập và cài đặt chiến dịch Remarketing

Remarketing hay tiếp thị lại là một phần rất quan trọng trong một chiến dịch …